Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Kinh nghiệm đi bấm mí mắt quan trọng

Giới trẻ hiện nay không còn xa lạ gì với thẩm mỹ bấm mí mắt giúp tạo đôi mắt 2 mí thu hút người đối diện. Bấm mí mắt tuy không cần phải phẫu thuật nhưng trước, trong và sau khi thực hiện bạn cần chú ý một số kinh nghiệm đi bấm mí để đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất. 


Bấm mí mắt bác sĩ thực hiện luồn chỉ tạo sự liên kết giữa sụn nâng mi và da mí mắt, từ đó tạo nên nếp mí rõ ràng và một đôi mắt to tròn. Bấm mí tùy đơn giản nhưng cũng có những yêu cầu bắt buộc cần phải có. Do vậy khi đi bấm mí bạn cần lưu ý một số vấn đề sau.

Kinh nghiệm đi bấm mí KIM Hospital chia sẻ cùng bạn

Trước khi đi bấm mí

Đối với những ai chưa từng tham gia cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào thì trước khi đi bấm mí sẽ không tránh khỏi sự hoang mang, lo lắng. Vậy kinh nghiệm đi bấm mí ở đây là bạn nên tìm hiểu sơ qua về bấm mí là gì, xem các video về bấm mí trên mạng để biết được bác sĩ sẽ làm gì với đôi mắt của bạn. Việc tìm hiểu về bấm mí cũng giúp bạn chủ động hơn trong việc đặt câu hỏi thắc mắc với bác sĩ.
Thêm 1 kinh nghiệm đi bấm mí trước khi tiến hành thực hiện đó là bạn nên ngủ đủ giấc để đôi mắt được khỏe mạnh và không nên trang điểm để phẫu thuật được an toàn và cũng đỡ cho việc tẩy trang mất thời gian.

Trong khi bấm mí

Bấm mí không đau trong quá trình thực hiện nên bạn không cần phải sợ đau. Nhiều khách hàng vì ám ảnh cơ đau quá nên yêu cầu gây mê nhưng bạn nên biết rằng bấm mí không thể thực hiện khi gây mê được. Việc gây tê sẽ đảm bảo cho bạn một ca bấm mí an toàn, dễ chịu. Hơn nữa bấm mí cũng không phải cắt rạch gì nên sau này bạn cũng không phải chịu đau hay tình trạng sưng bầm. Kinh nghiệm đi bấm mí đó là hãy bình tĩnh, phối hợp nhịp nhàng với bác sĩ để ca bấm mí mắt Hàn Quốc suôn sẻ.

Sau bấm mí thì làm gì?

Xem thêm: nhấn mí mắt mini plasty là  gì? tại đây.

Bấm mí tuy không cắt rạch, không xâm lấn nhưng kinh nghiệm đi bấm mí là bạn phải chăm sóc sau bấm mí thật tốt thì mới có thể có được kết quả thẩm mỹ như ý được. Ở cơ địa một số khách hàng sau bấm mí mắt có thể sẽ sưng nhẹ (do thao tác luồn chỉ cũng có thương tổn nhỏ). Để giảm sưng bạn có thể thực hiện chườm lạnh liên tục.

Bấm mí mắt để không bị sẹo từ những nơi luồn chỉ bạn nên kiêng ăn một số loại thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi. Ngoài ra trong thời gian chờ mắt đẹp hẳn bạn hãy hạn chế đọc sách, xem TV, dùng các thiết bị truyền hình.

Với những kinh nghiệm trên bạn đã có thể tự tin bấm mí mắt và có phương pháp chăm sóc mắt an toàn, hi vọng bạn sẽ sớm có đôi mắt đẹp.


Nguồn: http://catmimathanquoc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét