Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Hút mỡ toàn thân có gây ảnh hưởng gì không?

Câu hỏi: Tôi muốn hỏi bác sĩ vấn đề này, tôi trước giờ sợ phẫu thuật dao kéo lắm nhưng giảm cân mãi mà không bớt béo nên phải định đi hút mỡ, nếu giờ tôi muốn đi hút mỡ thì hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không? Mong bác sĩ trả lời giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ ạ ! (Mai – Quảng Bình)


Trả lời: Chào bạn Mai! Câu hỏi của bạn chuyển đến hộp mail trực tuyến và được phản hồi qua nội dung sau. Bạn cùng đón đọc để biết hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không nhé.

Hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không vậy ?

Nhiều khách hàng tìm đến phẫu thuật hút mỡ toàn thân với hy vọng body của mình được thon gọn hơn, đẩy bớt ra ngoài những ngấn mỡ thừa ra khỏi cơ thể để cơ thể vừa đẹp lại vừa nhẹ nhàng và năng động. Thế nhưng, yêu cầu mà mọi người đặt ra là ca hút mỡ phải an toàn khi thực hiện và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe sau này. Chính vì thế hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không là câu hỏi mà chúng tôi thường phải giải đáp cho khách hàng khi họ có quyết định đi hút mỡ.

Hút mỡ bằng công nghệ nội soi Laser Lipo – là công nghệ giảm mỡ mới nhất của Mỹ, được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Bằng thiết bị nội soi chuyên dụng cùng bước sóng phù hợp tác động vào các tổ chức mỡ celluie, hóa lỏng và đưa toàn bộ mỡ thừa ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng mà không ảnh hưởng, không xâm lấn tới các vùng mô xung quanh. Ca hút mỡ chỉ thực hiện đúng chức năng hút và đào thải mỡ thừa, không đụng đến dây thần kinh, mạch máu hay mô mềm xung quanh nên bạn có thể yên tâm.

Thăm khám – chẩn đoán chính xác trước khi thực hiện hút mỡ

Một yếu tố không nhỏ để giải quyết câu hỏi hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không là tình trạng sức khỏe của bạn. Cơ thể phải đảm bảo sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh mãn tính như huyết áp, tim mạch, suy gan thận, phụ nữ không trong thời gian mang thai hoặc có kinh nguyệt…thì ca hút mỡ mới không ảnh hưởng gì đến sức khỏe về sau.

Xem thêm: hút mỡ toàn thân ở đâu tốt? tại đây.

Để khách hàng thực sự yên tâm ca hút mỡ an toàn, Bệnh viện Thẩm mỹ KIM sẽ giới thiệu đến bạn quy trình hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định. Tại Bệnh viện bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra sức khỏe tổng quát để chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện thực hiện hút mỡ.

Bệnh viện Thẩm mỹ KIM là nơi mà bạn có thể yên tâm thực hiện ca hút mỡ cải thiện vóc dáng chuẩn mà không phải lo lắng hút mỡ toàn thân có ảnh hưởng gì không. Vì kỹ thuật hút mỡ được áp dụng là công nghệ nội soi tiên tiến, lại được tiến hành theo đúng quy trình chuẩn an toàn nên sẽ hạn chế đến mức thấp nhất những biến chứng.


Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/

1 nhận xét:

  1. Ngày nay rất nhiều người không có thời gian để tích cực theo đuổi việc tập thể dục cũng như không thể áp dụng chế độ ăn uống kiêng khem giảm cân. Ngồi văn phòng mỗi ngày 8-12 tiếng mỡ thừa ngày càng tích tụ nhiều ở bụng trên, bụng dưới, hai bên eo, lưng, tay, đùi, mặt, nọng cằm,… khiến bạn trở nên thiếu tự tin hơn. Cũng có vài trường hợp áp dụng chế độ ăn kiêng, tập thể dục nhưng sau vài tháng khổ luyện nhưng thân hình vẫn chưa được như ý và cảm thấy vô cùng khó khăn để loại bỏ. Đối diện với trường hợp như vậy, hút mỡ là giải pháp được cho là có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng, nhưng hút mỡ là gì vẫn còn là thắc mắc của nhiều người.

    Trả lờiXóa