Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Chia sẻ: Có nên thực hiện lấy mỡ mí mắt không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi về tình trạng mắt tôi có nhiều bọng mỡ mắt những không biết là có nên lấy mỡ mí mắt hay không. Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn! (Liên, Hà Nội)

Trả lời:
Chào chị Liên! Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:

Có nên lấy mỡ mí mắt
Có nên lấy mỡ mí mắt hay không là mối lo lắng của khách hàng vì sợ bị sẹo

Có nên lấy mỡ mí mắt không – Đây là điều bạn không nên chần chừ

Tuổi tác, áp lực trong công việc chằng ngày khiến đôi mắt dễ để lại dấu hiệu của thời gian, trở nên nhăn nheo và khiến gương mặt bạn già đi thấy rõ. Bạn tốn rất nhiều tiền để mua các loại kem dưỡng mà không thể nào cải thiện tình trạng da và mỡ thừa mí mắt chùng nhão? Vậy thì bạn phương pháp lấy mỡ thừa mí mắt chính là giải pháp thẩm mỹ dành cho bạn.

Nhiều khách hàng lo lắng không biết có nên lấy mỡ mí mắt không vì sợ để lại sẹo và có thời gian thực hiện lâu nên chần chừ. Bạn nên biết rằng lúc bạn thắc mắc có nên lấy mỡ mí mắt không mà không đi phẫu thuật cải thiện thì mắt bạn sẽ chùng nhão thêm, càng kéo dào thì mắt sẽ càng khó điều trị thẩm mỹ hơn. Do vậy, đừng nên lo lắng đến vấn đề đau, sẹo, hay mất nhiều thời gian, khi thấy mờ thừa mí mắt tích tụ nhiều hãy tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt.

Có nên lấy mỡ mí mắt không?


  • Lấy mỡ thừa mí mắt chỉ là tiểu phẫu, được thực hiện rất nhanh chóng. Toàn bộ quá trình chỉ thực hiện trong khoảng 30-45 phút, bạn được gây tê cục bộ nên sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chiu gì. Sau khi kết thúc khách hàng sẽ được ra về mà không cần lưu trú lại Bệnh viện.
  • Nếu như sẹo làm bạn sợ không biết có nên lấy mỡ mí mắt không thì bạn yên tâm. Lấy mỡ mí mắt được thực hiện bởi đường mổ siêu nhỏ, dọc bờ mí mắt để bóc tách túi mỡ nên sau khi thực hiện sẹo sẽ không bị lộ nhiều. Bạn chỉ cần chăm sóc theo chỉ định của vác sĩ là sau khoảng 1 tháng mắt sẽ hoàn toàn bình thường trở lại.
  • Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt chỉ là tiểu phẫu nên bạn cũng không phải nghỉ dưỡng nhiều. Trong vòng 1 tháng bạn hạn chế dùng thiết bị điện tử, đọc sách báo, kiêng ăn các thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi để tránh để lại sẹo…

Địa chỉ lấy mỡ mí mắt đẹp tự nhiên và an toàn

Lấy mỡ mí mắt tuy đơn giản nhưng nếu bác sĩ thực hiện tay nghề kém, thiết bị máy móc, quy trình không đảm bảo thì có thể sẽ khiến bạn bị nhiễm trùng hoặc để lại sẹo thẩm mỹ trên gương mặt.

Xem thêm: Cat mo mi mat co dau khong.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ mắt như cắt mí mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc, lấy da, mỡ thừa mí mắt, tạo mắt cười….Tùy vào tình trạng khiếm khuyết mắt của bạn, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật phù hợp.

Bạn không cần phải lăn tăn nhiều việc có nên lấy mỡ thừa mí mắt không là bởi ngoài hiệu quả thẩm mỹ giúp bạn trẻ ra vãi tuổi thì lấy mỡ thừa mí mắt còn giúp bạn cải thiện tầm nhìn nữa. Hơn nữa lấy mỡ thừa mí mắt tại KIM được thực hiện với quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ y tế, đảm bảo vô trùng. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đặc biệt là tay nghề khéo léo của các bác sĩ, mỡ thừa mí mắt của bạn sẽ được lấy đi để trả lại bạn đôi mắt thông minh, linh hoạt.

Qua bài viết trên về việc có nên lấy mỡ mí mắt hay không mong rằng chị Liên có thể an tâm mà thực hiện để lấy lại vẻ đẹp của đôi mắt. Bạn có thể gọi đến tổng đài (+84 8) 3911 5678 để được tư vấn chi tiết.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/co-nen-lay-mo-mi-mat-khong.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét