Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Bọc răng sứ thẩm mỹ loại nào tốt hiện nay

 Mặt dán veneer răng sứ 3D hay còn được gọi là kỹ thuật bọc răng sứ Veneer là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng bằng việc sử dụng một lớp sứ mỏng  giống với răng thật dán trực tiếp lên bề mặt ngoài của răng. Đồng thời, nhớ áp dụng công nghệ 3D hiện đại vào quá trình thăm khám và thiết kế nên mặt dán răng sứ Veneer 3D đạt độ chính xác đến từng mm giúp mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn, hoàn chỉnh và nụ cười tự tin hơn. 


Ai Nên Thực Hiện bọc răng thẩm mỹ  Răng Sứ Veneer 3D?


Mặt dán sứ Veneer hay bọc răng sứ Veneer 3D chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khắc phục những khiếm khuyết về răng như sau:

. Răng bị nhiễm màu do nhiễm thuốc kháng sinh mà tẩy trắng răng không thể mang lại hiệu quả.

. Răng thưa, hai răng cửa có kích thước to hơn các răng còn lại.

. Răng sứt mẻ, bể vỡ.

. Răng cửa bị tổn thương.

Đến với Răng hàm mặt quốc tế Sài Gòn, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng, số lượng răng cần phục hình và tư vấn, lên kế hoạch bọc răng sứ Veneer cho bạn phù hợp và đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Mặt Dán Răng Toàn Sứ Veneer 3D Có Ưu Điểm Gì?


Bọc răng sứ bằng mặt dán răng sứ Veneer 3D là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng tiên tiến nhất hiện nay đánh dấu bước phát triển vượt bật của ngành nha khoa. Tuy mới xuất hiện không lâu nhưng mặt dán răng sứ Veneer 3D đã nhanh chóng chiếm trọn sự tin yêu của đông đảo khách hàng trên khắp thế giới và đang được các chuyên gia hàng đầu tại Pháp, Hoa Kỳ, Hàn Quốc… khuyên dùng vì những ưu điểm nổi trội như sau:

  •  Khắc phục hiệu quả răng xấu


Nhờ thiết kế đặc biệt, mặt dán răng sứ Veneer 3D giúp khắc phục một cách hiệu quả và “giấu” đi một cách nhanh chóng những khiếm khuyết về hình thể như răng bị mất men, sứt mẻ, méo , vẹo, các răng không đều nhau về chiều dài, bề ngang hoặc bản thân mỗi răng lại không cân đối,… Đặc biệt thích hợp với răng cửa.
  • Mang đến hàm răng trắng sáng hoàn hảo


Do chế tạo từ khối sứ nguyên chất cao cấp, có màu trắng, độ trong, bóng và độ “gợn” tự nhiên tương tự ngà răng, mặt dán răng sứ Veneer 3D được đánh giá là có khả năng tạo nên vẻ thẩm mỹ cao nhất trong tất cả các loại sứ phục hình thẩm mỹ hiện nay, đẹp, sống động như răng thật.

  •  Hạn chế mài răng


Thay vì phải mài xung quanh răng như các phương pháp khác, khi bọc răng sứ bằng mặt dán răng sứ Veneer 3D bạn chỉ phải thực hiện mài một phần men răng ở mặt trước của răng và tỷ lệ mài rất ít, khoảng 1/2 so với làm răng thông thường.Chính vì vậy, mặt dán răng sứ Veneer 3D giúp hỗ trợ bảo tồn răng thật tối đa, không cần phải lấy tủy, không làm răng bị ê buốt cả trong và sau khi làm.
Mặt dán răng sứ Veneer 3D khá mỏng (khoảng 0,5 – 0,6 mm) nên khi được gắn vào răng sẽ không làm bạn cảm thấy vướng víu, cộm cấn hay khó chịu. Bên cạnh đó, nhờ được chế tạo từ các khối sứ nguyên chất Lithium Desilicate hay Zirconium mặt dán sứ veneer còn chịu được áp lực nhai cắn của răng cửa lớn.

  •  Bền chắc lâu dài


Tuổi thọ của mặt dán răng sứ Veneer 3D rất cao, trung bình từ 10 – 15 năm và nếu được phục hình bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, chăm sóc đúng cách thì có thể duy trì trọn đời. Ngoài ra, mặt dán sứ còn bám chắc trên thân răng, không bị kênh hở, không dễ bị bong, bật khi nhai gắn, chải răng nhờ chất liệu kết dính đặc biệt, không dễ bị hóa lỏng làm rơi miếng dán nên bạn có thể yên tâm.

Quy Trình Bọc Răng Sứ Hiệu Qủa Và An Toàn Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn


Bước 1: Thăm khám và vệ sinh răng miệng

Bác sĩ tiến hành thăm khám kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng, xác định mức độ răng hư tổn và số lượng răng cần bọc sứ. Sau đó tư vấn cụ thể cho bạn về quy trình và thời gian thực hiện.

Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ, cạo vôi răng trước khi bọc răng sứ thẩm mỹ nhằm loại bỏ các cặn thức ăn để giúp việc thực hiện bọc răng sứ đảm bảo an toàn, tránh tình trạng sâu răng và hôi miệng. Đồng thời điều trị các bệnh lý về răng miệng nếu khách hàng đang gặp phải.

Bước 2: Mài răng và tiến hành lấy dấu hàm

Bác sĩ thực hiện gây tê tại chỗ và tiến hành mài răng cho bạn bằng thiết bị nha khoa tân tiến, giúp giảm đau, ê buốt răng đến mức thấp nhất. Sau đó thực hiện lấy mẫu dấu hàm răng bằng công nghệ Scan 3D để thu thập các số liệu chi tiết về kích thước, vị trí răng cần bọc , khớp cắn hai hàm… Các dữ liệu này được chuyển qua kỹ thuật viên tiến hành thiết kế răng sứ phù hợp.
Bước 3: Gắn thử răng sứ và tiến hành bọc răng sứ cố định

Bác sĩ thực hiện mẫu wax up theo outline đã xác định ban đầu. Mẫu wax up sẽ đưa vào miệng của bệnh nhân và bác sĩ xem mẫu đã phù hợp chưa, đồng thời đánh giá tính thẩm mỹ của mẫu đối với bạn. Răng sứ chỉ được gắn cố định khách hàng thật sự hài lòng về các yếu tố :màu sắc, khớp cắn, kích thước và khả năng ăn nhai.

Bước 4: Đánh giá và kiểm tra cường độ, mức độ chịu lực của răng

Sau khi kết thúc quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ, bác sĩ sẽ đánh giá mức độ chịu lực ăn nhai của răng và có hướng điều trị kịp thời. Đồng thời, sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng sứ tại nhà cũng như lên lịch hẹn tái khám định kỳ để đảm bảo có kết quả tốt nhất cho bạn khi thực hiện bọc răng sứ tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố về chuyên môn và trang thiết bị tân tiến, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng có lại được một hàm răng đều đẹp chắc khỏe và ăn nhai tốt hơn chỉ sau một lần thực hiện. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về hàm răng không như mong muốn hãy đến với chúng tôi để được bác sĩ tư vấn và điều trị kịp thời.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét