Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Hỏi đáp phẫu thuật mũi có đau không

Chào bác sĩ tư vấn bệnh viện KIM. Tôi nghe nói tại bệnh viện có dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc, giúp cho khuôn mặt cân đối hơn, hài hòa hơn. Vì vậy tôi muốn hỏi tại đây phẫu thuật mũi có đau không thưa bác sĩ và chi phí nâng mũi Hàn Quốc là bao nhiêu? Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ. (Bảo Yến – Vũng Tàu)

Bác sĩ bệnh viện KIM trả lời
Chào chị Yến!

Rất vui vì chị đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với câu hỏi của chị về vấn đề “tại KIM phẫu thuật mũi có đau không thưa bác sĩ và chi phí NÂNG MŨI Hàn Quốc là bao nhiêu?”, chuyên mục xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau:



Tại KIM nâng mũi có đau không thưa bác sĩ?

NÂNG MŨI HÀN QUỐC là 1 kỹ thuật tương đối rất đơn giản, bằng chất liệu độn đặc biệt, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng đưa chất liệu độn vào trong sống mũi nhằm tạo 1 chiếc mũi cao thanh tú khắc phục hoàn toàn nhược điểm của mũi như: Mũi tẹt, mũi thấp…

NÂNG MŨI HÀN QUỐC sử dụng chất liệu độn là sụn sinh học định hình. Đây là chất liệu độn được ưa chuộng nhất hiện nay được FDA chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, sụn sinh học định hình được các chuyên gia, bác sĩ nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng giúp bạn có 1 chiếc mũi thon đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài với thời gian.

>>cách làm cho lỗ mũi nhỏ lại

Trước khi thực hiện kỹ thuật này, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê 1 cách nhẹ nhàng ở vùng mũi vì vậy không gây ra bất kỳ đau đớn nào. Hơn nữa, đường khâu của vết mổ nằm trong khoang mũi bạn sẽ không phải băng, không sưng, không để lại sẹo và dáng mũi được tự nhiên. Chính vì vậy mà chị Yến không cần phải quá lo lắng rằng tại Kangnam nâng mũi có đau không nữa nhé.

Chi phí nâng mũi Hàn Quốc tại KIM là bao nhiêu?

Hiện nay CHI PHÍ NÂNG MŨI Hàn Quốc tại KIM đang áp dụng với mức giá là 10-20 triệu VNĐ chị nhé.

Trên đây là tất cả những điều mà chuyên mục muốn chia sẻ với chị về vấn đề “tại KIM phẫu thuật mũi có đau không thưa bác sĩ và chi phí nâng mũi Hàn Quốc là bao nhiêu?”, hi vọng những thông tin trên có thể giúp chị hiểu hơn về dịch vụ nâng mũi tại KIM.

>>thu gọn cánh mũi nội soi ở đâu

Chúc chị luôn hạnh phúc!Hỏi đáp phẫu thuật mũi có đau không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét