Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Niềng răng có cần chích thuốc tê không?

Niềng răng đang được nhiều người thực hiện để cải thiện hàm răng của mình, để giảm đau nhức sẽ được chia sẻ dưới đây để các bạn hiểu rõ hơn. Cùng nha khoa chúng tôi tìm hiểu bài viết sau để giải đáp thắc mắc trên.



Niềng răng là một giải pháp để khắc phục những trường hợp răng mọc không được thẩm mỹ để mang lại một hàm răng đều đặn hơn. Tuy nhiên, nhiều người lại lo lắng vì sợ đau nhức khi thực hiện, đặc biệt là những người nhạy cảm. Vậy niềng răng có cần chích thuốc tê không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Giải pháp niềng răng là gì?
Khi răng sai lệch, đặc biệt là sai lệch toàn hàm thì không có biện pháp nào điều trị tốt hơn là niềng răng. Đây là cách duy nhất có thể đưa những chiếc răng sai lệch trở về đúng vị trí thẩm mỹ, hài hòa và đều đặn với nhau, tạo nên khớp cắn chuẩn nhất mà không trải qua xâm lấn tổn thương mô răng thật và kết quả duy trì được suốt đời.


Để thực hiện niềng răng, các bác sĩ sẽ sử dụng những khí cụ chuyên biệt như: dây cung, dây thun, mắc cài, lò xo, trụ vít… để gắn vào bề mặt của răng và sử dụng lực co kéo trên dây cung sao cho phù hợp nhất để dịch chuyển các răng trên cung hàm về vị trí mong muốn mà không gây đau nhức gì cho bệnh nhân. Nếu có thì chỉ là cảm giác răng hơi nhạy cảm đôi chút và chỉ kéo dài trong khoảng vài ngày đầu tiên khi mới đeo mắc cài vì bạn chưa quen với những khí cụ này, khi đã quen thuộc với nó thì cảm giác nhạy cảm cũng sẽ mất đi.

Niềng răng có cần chích thuốc tê không?
Thật ra, khi thực hiện niềng răng sẽ không hề có cảm giác đau nhức hay ê buốt gì, việc gắn mắc cài rất đơn giản và chỉ cần gắn trên bề mặt răng mà không hề gây ảnh hưởng gì đến các mô xung quanh nên việc có cần chích thuốc thê khi niềng răng không là điều không cần thiết nên các bạn không cần quá lo lắng nhiều.
>>Xem thêm: http://benhvienniengrang.com/chinh-nha-nieng-rang-thua-co-dau-khong/
Như chúng tôi cũng đã chia sẻ ở trên, có thể sau khi gắn mắc cài xong bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì chưa quen thuộc. Bạn có thể giảm sự khó chịu nhỏ này bằng những phương pháp đơn giản là vệ sinh miệng bằng nước súc miệng hoặc nước muối ấm pha loãng. Sử dụng aspirin hoặc thuốc giảm đau tương tự như khi đau đầu cũng là một cách khiến cho bạn yên tâm hơn. Ngoài ra, bạn cũng chỉ cần tránh những thực phẩm cứng và phải cắn, gặm là được.

Niềng răng an toàn, không đau tại Nha Khoa Kim
Nha Khoa Kim là một trung tâm nha khoa điều trị niềng răng tốt và uy tín nhất hiện nay với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn sâu kết hợp với công nghệ, kỹ thuật niềng răng hiện đại sẽ đảm bảo an toàn, không đau và mang lại một kết quả đúng như mong muốn của bệnh nhân.

Với công nghệ niềng răng bằng mắc cài tự buộc hiện đại mới này, có khả năng tạo lực siết chuẩn, phù hợp, bền bỉ và rất ổn định, không tăng giảm đột ngột nên không gây ra những cơn đau nhức bất thường mà hiệu quả niềng chỉnh lại đạt được rất cao và nhanh chóng. Hệ thống mắc cài hiện đại, được thiết kế tinh vi và tối ưu, tinh giản các chi tiết nên rất nhỏ gọn, không vướng víu, chốt cài tự động nên không gây ma sát làm đau và hỏng men răng.

Công nghệ còn có khả năng phòng ngừa hiệu quả các tình huống phải cấp cứu răng như bung tuột mắc cài, dây cung, cắn môi, cắn má,… Vì thế, vừa không gây đau, không ảnh hưởng đến tốc độ di chuyển của răng mà còn rút ngắn được thời gian điều trị đáng kể. Do đó mà khi thực hiện niềng răng sẽ không cần chích thuốc tê như nhiều người vẫn suy nghĩ.

Tại Nha Khoa Kim, niềng răng bằng mắc cài tự buộc sẽ có chi phí là 25.000.000 VNĐ/1 hàm – đây là mức chi phí gần như trọn gói khi thực hiện niềng răng. Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn để các bạn không quá bận tâm về cho phí thực hiện, Nha Khoa Kim còn có nhiều chương trình ưu đãi kèm theo:

– Miễn phí cạo vôi răng, đánh bóng, vệ sinh răng miệng.

– Miễn phí chi phí chụp phim CT 3D Scanner phân tích xương hàm và răng.

– Có chỗ nghĩ ngơi cho bệnh nhân ở xa.
Bạn có thể tham khảo thêm niềng răng ăn gì? và Niềng răng không nhổ răng để hiểu rỏ hơn về phương pháp niềng răng.

Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao về nha khoa, đặc biệt là niềng răng thẩm mỹ, Kim đã chính thức thành lập trung tâm chuyên niềng răng kết hợp các phương pháp nha khoa để cải thiện một các toàn diện các vấn đề về răng hàm cho khách hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét