Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Vì sao cấy răng Implant 4S nhanh lành?

Cấy ghép răng Implant là một kỹ thuật trồng răng khá khó nên sẽ cần một thời gian dài mới có thể hoàn tất được. Nguyên nhân là do trụ răng Implant cần phải có thời gian để tích hợp với xương hàm. Quá trình tích hợp này không chỉ ngày một ngày hai mà cần tới vài tháng mới có thể ổn định được. Vì chỉ khi trụ răng ổn định thật sự chắc chắn trong xương hàm thì mới có thể nâng đỡ được thân răng sứ bên trên và đảm bảo được chức năng ăn nhai bình thường và nét thẩm mỹ như răng thật. 

→ Có thể bạn chưa biết: Trồng răng giả giá bao nhiêu? : http://cayrangimplant.com.vn/trong-rang-gia-gia-bao-nhieu/

Cấy ghép Implant 4S – công nghệ mới hiện đại hạn chế xâm lấn tối đa đến nướu

1/ Tại sao ghép răng Implant 4S có thể lành thương nhanh?

Có thể thấy với những kỹ thuật cấy răng thông thường, quá trình tích hợp xương này có thể mất tới từ 5 – 6 tháng. Sau đó mới lắp được thân răng sứ để hoàn tất quá trình phuc hình. Tuy nhiên với công nghệ Cấy ghép răng Implant 4S sẽ hoàn toàn khác, quá trình phục hình sẽ được rút ngắn đáng kể, ít nhất cũng khoảng 3 – 4 tuần. Mỗi trụ Implant đặt vào trong xương hàm chỉ mất khoảng 15 – 20 phút, tương đương với một ca nhổ răng thông thường. Nhờ thế, công nghệ có thể rút ngắn được tối đa tổng thời gian trồng răng.

Khi sự tích hợp xương diễn ra nhanh thì sự lành thương cũng được rút ngắn đáng kể. Khả năng tích hợp xương nhanh và ổn định mà công nghệ có thể tạo ra là nhờ việc sử dụng kỹ thuật cấy ghép tối ưu có thể đặt trụ Implant trực tiếp vào xương mà không cần trải qua xâm lấn tách nướu nên giảm được một giai đoạn lành thương. Trụ răng được đặt chính xác vào vị trí chân răng bị khuyết thiếu, không chạm và làm tổn hại đến các chân răng kế cận.

Đặc biệt là công nghệ còn sử dụng trụ Implant có đường kính nhỏ, được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn Quốc tế với độ chịu lực lớn nên giúp gia tăng được khả năng tích hợp của trụ với xương hàm trong thời gian ngắn.

Quá trình cấy ghép chỉ sử dụng máy móc và thiết bị hiện đại hỗ trợ nên đảm bảo không xảy ra sai khác cần khắc phục và sửa chữa sau khi hoàn thành đặt trụ. Chính vì vậy mà Công nghệ cấy ghép răng Implant mới tạo ra được khả năng lành thương nhanh chóng hơn so với các kỹ thuật cấy ghép thông thường khác.

Công nghệ này là sản phẩm sáng tạo của chính các bác sĩ phục hình hàng đầu của thuộc Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn y khoa Quốc tế.
→ Thông tin hữu ích: Làm răng giả ở đâu tốt,uy tín nhất Sài Gòn : http://cayrangimplant.com.vn/lam-rang-gia-o-dau-tot/

2/ Cấy ghép răng Implant 4S có thể lành thương nhanh tại Nha Khoa Kim

Công nghệ hiện đã được Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu ESCD chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Kim sau nhiều kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt về năng lực chuyên môn và khả năng ứng dụng thành tựu mới của công nghệ hiện đại của trung tâm.

Thực tế những ca phục hình răng Implant tại Kim cũng cho thấy những kết quả khả quan, bệnh nhân chỉ phải trải qua thời gian lành thương ngắn và không phải khắc phục hay sửa chữa nhiều tốn thời gian phục hình.

Để có những quyết định đúng đắn phù hợp nhất cho bản thân, bạn hãy tham khảo ngay bảng giá làm răng implant tại Nha Khoa Kim nhé!

Tất cả những điểu trên đã giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện ghép răng Implant 4S bằng công nghệ hiện đại tại trung tâm Nha khoa Kim. Để được tư vấn cụ thể hơn về lộ trình điều trị, bạn nên đến trực tiếp trung tâm, bác sĩ sẽ thăm khám và dự liệu chính xác thời gian điều trị cho bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số 19006899 để biết thêm chi tiết nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của Nha Khoa Kim.

→ Tìm hiểu thêm: Trồng răng bắc cầu có tốt không? : http://cayrangimplant.com.vn/trong-rang-bac-cau/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét