Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Thu nhỏ cánh mũi là gì?

Chào bác sĩ, mũi của em khá thô do hai cánh mũi rộng nên nhiều bạn bè khuyên phẫu thuật thu gọn. Em cũng đang muốn cải thiện dáng mũi nhưng lo lắng liệu Thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn! (Thanh Thảo – Đồng Nai). http://nangmuisline.com/thu-nho-canh-mui-co-de-lai-seo-khong/


Trả lời:

Thanh Thảo thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không , chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau: http://nangmuisline.com/chi-phi-cat-canh-mui-gia-bao-nhieu-tien/

Thu gọn cánh mũi giúp bạn thêm tự tin với chiếc mũi thanh thoát, đẹp tự nhiên của mình


Tình trạng cánh mũi rộng phổ biến ở người Châu Á, do cấu trúc mũi khiến cho tổng thể chiếc mũi trở nên thô bè, thiếu thẩm mỹ. Để cải thiện vấn đề này, cần có kỹ thuật tác động đến vị trí hai cánh mũi giúp cánh mũi gọn hơn. Phương pháp thu gọn cánh mũi được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao, nhanh chóng làm gọn mũi mà không gây ra các biến chứng nguy hại.
Thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo không 1Thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo không 1
Thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo không 1
Sau khi xác định được độ rộng của cánh mũi, bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi vào phía trong một cách cân đối, thu nhỏ lỗ mũi và may lại bằng chỉ siêu mảnh, chuyên biệt sử dụng cho phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhiều người tỏ ra lo ngại vì sợ thu gọn cánh mũi gây tổn hại đến sức khỏe. Tuy nhiên nếu bạn đến trung tâm thẩm mỹ uy tín thì sẽ không phải lo lắng gì cả. Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẩu nhẹ nhàng, thời gian thực hiện từ 30 đến 45 phút tùy từng tình trạng. Bạn có thể ra về ngay trong ngày mà không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Đến đúng bệnh viện thẩm mỹ chất lượng, cánh mũi sẽ được thu gọn đồng đều cả hai bên, không để lại sẹo xấu và rất an toàn, không lo biến chứng.

Hy vọng những chia sẽ của bác sĩ tư vấn sẽ giúp bạn có kinh nghiệm và thông tin cần thiết cho dịch vụ thẫm mỹ đang quan tâm. Chúc bạn luôn thành công và may mắn.


Nguồn: http://nangmuisline.com/thu-nho-canh-mui-co-de-lai-seo-khong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét