Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Hạ gò má bằng L Sharft là gì?

Hạ gò má cao với kỹ thuật L Sharft là giải pháp tối ưu nhất khắc phục nhược điểm gò má cao, mang đến cho khách hàng gương mặt hòa và cân đối hơn. Ngoài tính thẩm mỹ, kỹ thuật này cũng đảm bảo tính an toàn, không xảy ra biến chứng. http://phauthuatkhuonmat.org/ha-go-ma/


Hạ gò má cao là xu hướng phẫu thuật khuôn mặt phổ biến được nhiều phụ nữ hiện đại tìm đến với mong muốn dựa vào sức mạnh của y học để thoát khỏi khuôn mặt hơi cao và góc cạnh, cũng là tự mở ra cơ hội thay đổi tương lai bằng một khuôn mặt thon gọn, hài hòa.

Hạ gò má cao kỹ thuật L Sharft là phương pháp tác động đến vùng xương gò má làm thấp xuống 1 – 2 cm giúp gương mặt các bạn gái trở nên nữ tính, dịu hiền hơn. Phương pháp thực hiện qua đường mổ trong miệng, bác sĩ sẽ bóc tách tạo khoang trống và hạ thấp đồng thời gò má trong, gò má ngoài, giúp đôi “lưỡng quyền” lập tức cân đối, hài hòa hơn với gương mặt.

>>Xem thêm: Phẫu thuật hạ gò má có nguy hiểm không?

Ai nên hạ gò má cao


Hạ gò má là phương pháp giúp bạn có được khuôn mặt cân đối, hài hòa nhờ việc khắc phục các khuyết điểm như:

Gò má cao gây mất thẩm mỹ

Hai gò má không cân đối
[IMG]

Ưu điểm hạ gò má cao bằng kỹ thuật L shaft


Kỹ thuật phẫu thuật hạ gò má cũ trước đây thường là phối hợp đường mổ trong và ngoài miệng. Việc hạ cung gò má bên ngoài là kỹ thuật hạ xương mù, bác sĩ chỉ làm theo kinh nghiệm và cảm giác nên không chính xác và có nguy cơ tổn thương thần kinh vùng mặt.

An toàn và không để lại sẹo: Với phương pháp phẫu thuật hạ gò má cao kỹ thuật L Shaft đường mổ hoàn toàn nằm trong miệng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tiếp cận chính xác xương gò má nên phẫu thuật cho kết quả tốt hơn những kỹ thuật cũ. Bạn hoàn toàn quên đi nỗi lo ngại về những biến chứng có nguy cơ làm tổn thương thần kinh vùng mặt, tổn thương xoang hàm, bầm tím và sưng nề nhiều sau phẫu thuật.

Không đau, không biến chứng: Hạ gò má cao được thực hiện bằng máy cắt xương siêu âm theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo tiếp cận chính xác vùng gò má cần hạ, với đường cắt hoàn hảo nhất, không hề làm tổn thương đến các bộ phận xung quanh. Đường mổ nằm trong miệng nên không để lại sẹo, ít đau, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng, an toàn.

Thực hiện nhanh chóng và cho kết quả duy trì lâu dài: Một ca phẫu thuật hạ xương gò má thường kéo dài 1-2h đồng hồ. Bạn sẽ nằm viện một đêm để bác sĩ theo dõi. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với khuôn mặt thon gọn của mình, hai bên gò má cao tự nhiên vừa phải, cân đối hai bên, và điều quan trọng là đảm bảo chức năng ăn nhai của các bộ phận trên khuôn mặt. Kết quả phẫu thuật duy trì dài lâu sau một lần phẫu thuật.

Quy trình hạ gò mà


Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương toàn diện khuôn mặt
Khách hàng sẽ được chụp phim bằng máy X Quang Cone Beam CT để kiểm tra, phân tích hình dáng và độ xốp của xương.
Kiểm tra cấu trúc xương toàn diện khuôn mặt

Bước 2: Chụp mô mềm khuôn mặt và mô phỏng 3D
Sử dụng công nghệ 3D để có số liệu đầy đủ trong quá trình phân tích giúp bác sĩ có thể nhìn qua nhiều góc độ để thấy kích thước gò má. Và bạn cũng có thể nhìn thấy trước hình dáng khuôn mặt của mình sau phẫu thuật.
Mô phòng khuôn mặt sau khi hạ gò má bằng công nghệ 3D.

Bước 3: Phân tích bằng phần mềm chuyên dụng hàm mặt Vceph
Phần mềm này sẽ phân tích cấu trúc xương gò má của bạn theo số liệu trên và mô phỏng khuôn mặt của bạn một cách chính xác, giúp khách hàng không còn mơ hồ trong việc định hình khuôn mặt của mình sau phẫu thuật.
Phân tích bằng phần mềm chuyên dụng hàm mặt Vceph

Bước 4: Xét nghiệm sức khỏe tổng quát và tiến hành phẫu thuật hạ gò má
Trước khi thực hiện phẫu thuật hạ gò má, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát. Và quá trình phẫu thuật sẽ được thực hiện dưới gây mê đảm bảo an toàn và không đau.
Tiến hành hạ gò má trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại.

Bước 5: Chăm sóc sau khi hạ gò má
Đội ngũ điều dưỡng sẽ chăm sóc 24/24 sau khi bác sĩ hoàn thành ca phẫu thuật hạ gò má.

Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có cái nhìn tốt nhất về vấn đề thẩm mỹ bạn đang quan tâm, chúc bạn thật nhiều sức khỏe và thành công.


Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.org/ha-go-ma/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét