Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Khắc phục răng xấu hỏng hiệu quả bằng bọc răng sứ

Có thể nói bọc răng sứ là phương pháp tạo lớp vỏ sứ bao bọc quanh cùi răng thật để bảo vệ cho chiếc răng thật đó. Lớp vỏ bọc này có hình thể được “chạm khắc” giống như hình thể của răng thật tại vị trí cần bọc. 

Và lớp sứ bọc có màu sắc tương đồng với màu của răng thật kế cận, khiến cho hàm răng của bạn sẽ không bị mất đi tính thẩm mỹ. Đây là một trong những ưu điểm khiến mọi người lựa chọn phương pháp bọc răng sứ.

Xem thêm
http://rangtreem.org/nho-rang-bi-nhiem-trung/

Bọc răng sứ sẽ giúp nụ cười của bạn tỏa sáng rạng rỡ

Không chỉ thế, lớp vỏ bọc này còn có chức năng như một lớp áo giáp bảo về cùi răng thật bên trong, loại bỏ những mảng bám, ngăn ngừa sâu răng. Đồng thời, lớp vỏ này có thể thực hiện được cả chức năng ăn nhai như răng thật, mà không gây bất cứ trở ngại nào cho bạn.

Tại sao chọn bọc răng sứ cho vấn đề răng xấu hỏng?



Vì bọc răng sứ có thể phục hình hiệu quả, tính thẩm mỹ đem lại cao với rất nhiều trường hợp răng xấu, như sau:

- Răng bị sứt mẻ, gãy vỡ

- Răng bị thưa, lệch, sai khớp cắn nhẹ

- Răng nhiễm màu kháng sinh

- Răng bị mòn men

- Răng bị sâu, viêm tủy, viêm chóp nha chu,…

Chỉ cần bọc răng sứ là có thể chữa được rất nhiều trường hợp răng xấu

Tại sao lại lựa chọn bọc răng sứ cho các vấn đề liên quan đến răng xấu ư? Bởi vì bọc răng sứ thẩm mỹ là biện pháp phục hình răng toàn diện được đánh giá cao về khả năng mô phỏng cấu trúc răng tự nhiên như thật, độ bền chắc cũng như thẩm mỹ vượt trội. Với quy trình làm răng sứ hiện đại, bọc răng sứ những ưu điểm nổi trội:

+ Đem đến hiệu quả thẩm mỹ tối đa

Răng sứ có thể khắc phục các tình trạng răng xấu, hỏng cùng một lúc, mang lại hàm răng đẹp hoàn hảo giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa mà không cần phải thực hiện nhiều phương pháp.

+ Thời gian thực hiện nhanh chóng


Nếu so với các phương pháp làm răng thẩm mỹ khác thì bọc răng sứ có thể nói là giải pháp mang lại hiệu quả nhanh chóng nhất, chỉ mất khoảng vài ngày là bạn sẽ có ngay hàm răng đều, đẹp, trắng sáng như ý muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét