Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Tư vấn: Hút mỡ lưng có đau không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi đang có ý định đi hút mỡ lưng nhưng không biết hút mỡ lưng có đau không? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Phượng, Ninh Bình)

Trả lời:
Chào chị Phượng, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ lưng có đau không
Hút mỡ lưng giúp bạn có bờ lưng nuột nà hơn

Hút mỡ lưng có đau không?

Hút mỡ lưng có đau không không chỉ là thắc mắc của bạn Phượng mà còn của rất nhiều chị em khi thực hiện dịch vụ hút mỡ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng hút mỡ lưng không đau nhé!. Trước khi tiến hành hút mỡ không phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây mê toàn thân giúp cho khách hàng không thấy đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình hút mỡ.

Ngoài ra, nhiều bạn còn băn khoăn không biết hút mỡ lưng có nguy hiểm không?. Hút mỡ lưng bằng công nghệ Laser Lipo được tổ chức FDA và Bộ Y tế Mỹ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, với cơ chế hoạt động thông minh, Laser Lipo chỉ tác động vào vùng hút mỡ mà không gây ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Xem thêm bài viết: Hút mỡ lưng bao nhiêu tiền.

Đào thải mỡ thừa bằng xung năng từ Laser Lipo
Với công nghệ hút mỡ nội soi hiện đại, toàn bộ quá trình đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể được thiết bị nội soi chuyên dụng kích ứng tần số laser. Bạn không cần phải rạch mổ đường dài gây đau đớn và dễ viêm nhiễm vết thương như phương pháp truyền thống. Tần số laser kích ứng xung năng đến mô mỡ thừa tận sâu bên trong thật nhẹ nhàng và chính xác, nên bạn không phải lo lắng việc thực hiện gây đau đớn cho bản thân.

Sau hút mỡ tùy theo cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc sẽ quyết định đến thời gian phục hồi. Thông thường sau khoảng 1 tháng là vùng hút mỡ sẽ trở lại bình thường bạn nhé!.

Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ hút mỡ bằng công nghệ nội soi Laser Lipo tại KIM Hospital. Hiện nay, Bệnh viện ưu tiên áp dụng công nghệ này và nhận được sự hài lòng từ hầu hết khách hàng. Là công nghệ ra đời sau, chính vì thế, các hạn chế về đau đớn, dễ gây viêm nhiễm, hoại tử da…đều sẽ được hoàn thiện so với các phương pháp truyền thống. Đây được đánh giá là bước ngoặc của công nghệ thẩm mỹ hình thể hiện nay.

Qua đây vấn đề hút mỡ lưng có đau không? bạn có thể yên tâm hơn về vấn đề này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét