Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Đính đá vào răng bền nhất bao nhiêu năm?

Chào bác sĩ KIM, Em nghe nói hiện nay có kĩ thuật đính đá vào răng bằng keo mà không cần phải khoan lỗ, em rất thích. Nhưng có thắc mắc là làm như vậy có thể bền nhất được bao nhiêu năm ạ? Mong được bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn! (Minh Thư – Quảng Ninh).

Trả lời :
Chào bạn Minh Thư!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Đính đá vào răng bằng keo giữ được bao nhiêu năm?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

1/ Đính đá vào răng bằng keo giữ được bao nhiêu năm?

Để gắn đá vào răng không thể không dùng keo vì mô răng và đá gắn là hai chất liệu có thuộc tính khác nhau. Cho dù kỹ thuật gắn là gì nhưng vẫn cần đến keo dính để tạo liên kết giữa răng với đá gắn. Cho nên có thể nói độ bền của đá gắn trên răng như thế nào phụ thuộc vào chính lớp keo dán này. Vì thế mà việc bạn thắc mắc về thời gian gắn đá cũng dễ hiểu.
Có thể bạn quan tâm : http://dinhdavaorang.com.vn/dinh-hat-len-rang-khoe-ca-tinh-noi-bat/
Đính đá vào răng bằng keo giữ được mấy năm?
Nếu là những loại keo dính thông thường thì sẽ không bền, thời gian duy trì có thể dao động là từ 1 – 2 năm. Nhưng cũng không loại trừ trường hợp bị bung ra chỉ sau ít tháng sử dụng. Bởi vì điều căn bản quyết định độ bền của đá trên răng không chỉ nằm ở việc keo dán là loại nào, mà còn phụ thuộc vào kỹ thuật gắn ra sao, chế độ giữ gìn của bạn như thế nào.

Tại Nha khoa KIM, chúng tôi sử dụng loại keo dính có nguồn gốc đặc biệt kết hợp với công nghệ đính đá hiện đại bậc nhất hiện nay, cho phép duy trì thời gian đính đá tối đa nhất (khoảng trên 5 năm nếu bạn thực gìn giữ tốt theo chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa).

2/ Keo đính đá tại Nha khoa KIM có gì đặc biệt?

Đính đá vào răng bằng keo tại Nha khoa KIM sử dụng loại keo nha khoa có nguồn gốc tự nhiên từ nhựa thông Nam Mỹ. Keo đã được kiểm định bởi Hiệp hội Nha khoa Pháp về tính bám dính và độ an toàn đối với cơ thể.
Xem thêm : http://dinhdavaorang.com.vn/dinh-kim-cuong-vao-rang-co-hai-khong/
Theo nghiên cứu, keo đính đá này giúp tạo ra liên kết bền chắc gấp 3 lần so với những loại keo thông thường. Liên kết giữa bề mặt răng với viên đá mà keo tạo ra có thể duy trì trong thời gian dài mà không bị bong tróc hay hóa lỏng khi có tác dụng của nhiệt độ, đảm bảo việc ăn nhai diễn ra hoàn toàn bình thường.

Đặc biệt, để gia tăng hiệu quả gắn đá lâu bền trên răng, các bác sỹ đã ứng dụng công nghệ E.Las hiện đại, sử dụng laser nha khoa để hóa cứng keo dính. Nhờ thế mà viên đá gắn trên răng đạt độ bám chắc tối đa.
Không những thế, sau gắn, viên đá sẽ phản sáng rất đẹp và ấn tượng. Đặc biệt laser trám lành tính và kéo dán có nguồn gốc tự nhiên thân thiện với cơ thể nên khi sử dụng sẽ không gây ra bất cứ phản ứng có hại nào cho sức khỏe của răng và nướu.

Với uy tín và chất lượng tại trung tâm nha khoa KIM, bạn sẽ không cần lo lắng về độ bền đính đá vào răng. Nếu còn thắc mắc  nào hãy liên hệ với cúng tôi để được giải đáp tốt nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét