Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Chỉnh răng hô hàm trên nhanh gọn an toàn

Phẫu thuật chỉnh hàm hô là cách chỉnh răng vẩu hàm trên cho hiệu quả triệt để và duy trì đến TRỌN ĐỜI. Tuy nhiên, phẫu thuật hàm hô chỉ áp dụng cho các trường hợp hô do hàm, nghĩa là các răng vẫn mọc đều đặn, không chen chúc nhau trên một cung hàm trên phát triển quá mức so với hàm dưới.

Cách chỉnh răng hô hàm trên bằng niềng răng là sử dụng lực từ mắc cài, khay niềng để nắn chỉnh răng về đúng vị trí thẩm mỹ và có khớp cắn chuẩn nhất.

Hàm răng hô có răng mọc sai thế, răng ở hàm trên mọc không đúng phương thẳng đứng mà lệch lạc, chồng chéo lên nhau gây ra tình trạng hô. Niềng răng hô chỉ áp dụng được và chỉ có hiệu quả đối với các trường hợp hô do răng.

Chỉnh răng hô hàm trên thế nào mang lại hiệu quả nhanh nhất
Chỉnh răng hô hàm trên nhanh gọn an toàn
Chỉnh răng hô hàm trên nhanh gọn an toàn

– Hiệu quả thẩm mỹ cao: Vẩu hàm trên sau khi niềng được nắn chỉnh về vị trí thẩm mỹ nhất, răng hô trở nên đều đặn, tình trạng răng khấp khểnh, chen chúc không còn nữa, bệnh nhân sẽ có một khuôn mặt hoàn hảo, cân đối và một nụ cười tỏa nắng hơn.

– Duy trì kết quả trọn đời: Ưu điểm nổi trội của cách chỉnh hô hàm trên bằng niềng răng là kết quả duy trì được lâu dài đến TRỌN ĐỜI, bạn sẽ không phải can thiệp thêm một lần nào để giải quyết tình trạng hô vì nó sẽ không tái hô trở lại. http://phauthuathamhomom.com/lam-the-nao-de-rang-het-vau/

– Chỉnh răng hô hàm trên tạo nên khớp cắn chuẩn: Khớp cắn chuẩn giúp cho chức năng ăn nhai được đảm bảo, việc nhai xé thức ăn cũng được dễ dàng hơn. Đồng thời khớp cắn chuẩn phân bố lực nhai đều lên cả 2 hàm thay vì lên 1 hàm như trước khi niềng răng, hạn chế chứng khớp thái dương hàm có thể xảy ra.

Chỉnh răng hô hàm trên thế nào mang lại hiệu quả nhanh nhất 1Phẫu thuật chỉnh răng hô hàm trên áp dụng khi bị hô do xương

Hàm răng hô do xương không thể điều trị bằng niềng răng, điều đó chỉ tiêu tốn thời gian và tiền bạc của người bệnh. Phẫu thuật là cách duy nhất để khắc phục vẩu hàm trên do xương hàm phát triển quá mức.

Tùy tình trạng hô của bệnh nhân mà phương pháp phẫu thuật cũng được áp dụng khác nhau. Có thể nhổ 2 răng số 4 ở hàm trên để gọt xương và đẩy lùi hàm vào phía trong hoặc đôi khi còn kết hợp với đẩy xương hàm dưới ra phía trước.

 – Hiệu quả cao: Giải quyết dứt điểm tình trạng hàm hô, đem đến cho người bệnh một khớp cắn chuẩn nhất để đảm bảo chức năng ăn nhai.

– Duy trì đến trọn đời: Kết quả sau phẫu thuật không bị thay đổi và có tác dụng đến trọn đời trong khi một số phương pháp khác chỉ có thời hạn trong một khoảng thời gian nhất định.

Phẫu thuật chỉnh răng hô hàm trên cho hiệu quả dài lâu và nhanh chóng

– Nhanh chóng: Thời gian thực hiện một ca phẫu thuật chỉ trong vòng 2-3 tiếng, sau khoảng thời gian đó, bạn có thể thấy được khuôn mặt cân đối của mình. http://phauthuathamhomom.com/ham-rang-tren-bi-ho/

Top 2 cách chỉnh răng hô hàm trên hiệu quả triệt để, trọn đời trên đây là những kỹ thuật khó hàng đầu trong nha khoa nên bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để thực hiện, tránh gặp các cơ sở kém chất lượng để “tiền mất tật mang”. Nha khoa KIM là nha khoa uy tín và đi đầu trong  việc chỉnh nha, đây là địa chỉ mà bạn có thể yên tâm khi chỉnh hô hàm trên.

– Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều là những chuyên gia chỉnh nha giỏi, đã hoàn thành các khóa học về chỉnh nha tại nước ngoài và đã chỉnh răng hô hàm trên thành công cho rất nhiều bệnh nhân.

– Bên cạnh đó, bệnh viện có nhiều máy móc phục vụ điều trị cho bệnh nhân một cách hiệu quả như: máy chụp x – quang cone beam CT 3D, phần mềm Vceph phân tích hàm mặt, máy gọt xương chuyên dụng. Các mắc cài và khay niềng để chỉnh nha được sử dụng là hàng cao cấp, xuất xứ rõ ràng và bảo đảm vô trùng.

– Với những ưu thế mà chúng tôi có, chúng tôi tự tin có thể đem đến cho bạn một hàm răng đều đặn và một khuôn mặt hài hòa nhờ điều trị hàm răng hô.

Trong quá trình niềng chỉnh hàm răng hô, mắc cài tạo lực tác động đồng thời lên cả chân răng, thân răng và các mô mềm xung quanh nên răng dịch chuyển đồng bộ, ổn định lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét