Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Niềng răng chữa hô có đau không?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha hiệu quả giúp sắp xếp, tổ chức răng mọc lệch, mọc thưa… về theo đúng vị trí của nó, đảm bảo thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Vì thế khi răng bạn bị mọc lệch thì cần phải đi niềng để có được hàm răng đều đẹp hơn.


Thực tế, ngày nay kỹ thuật chỉnh nha đã được cải tiến nhiều, các hãng vật liệu luôn tìm cách giảm thiểu tình trạng đau, ê buốt hay khó chịu trong suốt quá trình niềng. Tại trung tâm Nha khoa sử dụng những vật liệu hiện đại như mắc cài tự đóng Speed hay mắc cài Damon Clear cùng các khí cụ hổ trợ niềng răng như lò xo Niti, hook, thun buộc…Tất cả đều giúp bạn thấy được rằng quá trình niềng răng không hề đau đớn như bạn đã từng nghĩ, mà nhằm mang lại cảm giác thoải mái, dễ dàng thích nghi với quá trình điều trị. http://phauthuathamhomom.com/dieu-tri-lech-khop-can/



Khi mang niềng răng không khỏi gặp phải tình huống như bung mắc cài hay sút thun. Để tránh những tình huống ấy thì bạn nên hạn chế những thực phẩm cứng, quá dai hay bánh ngọt… Cần chăm sóc, vệ sinh răng đều đặn sau mỗi bữa ăn vì trong suốt quá trình mang niềng việc chải răng vệ sinh gặp không ít khó khăn.

Nếu dùng mắc cài tự buộc, chi phí niềng răng sẽ khá cao do đây là loại mắc cài có tính năng rất linh động, thiết kế rãnh tự đóng để cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Hiệu quả niềng răng đạt được khi dùng loại mắc cài này sẽ nhanh và cao hơn so với mắc cài thường. http://phauthuathamhomom.com/phau-thuat-chinh-hinh-xuong-ham/

Sau khi gắn mắc cài bạn sẽ được tặng một bàn chải kẽ chuyên dụng cho bệnh nhân niềng răng, lúc vệ sinh răng cần sự kiên trì và tỉ mĩ để có được hàm răng khỏe mạnh. Khi phát hiện những bất thường trong thời gian điều trị thì nên đến gặp trực tiếp bác sỹ điều trị để được chỉnh sửa kịp thời.

Hiện nay, có rất nhiều loại niềng răng như niềng răng mắc cài, niềng răng tháo lắp và thông thường thời gian niềng răng sẽ mất khoảng từ 12 – 40 tháng, tùy thuộc vào mức độ răng và độ tuổi người thực hiện niềng răng. Độ tuổi niềng răng phù hợp nhất phải kể đến tuổi từ 8 – 12 tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét