Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Làm mũi nhỏ gọn tự nhiên thế nào?

Bác sĩ ơi, em thấy một số nơi có hướng dẫn cách làm nhỏ mui tự nhiên không phải qua phẫu thuật. Em không biết các phương pháp đó chính xác không ạ? Có hiệu quả không mà được nhiều người khen đến vậy? Mong nhận được sự phản hồi của bác sỹ. Em cảm ơn! (Thu Hậu – Vĩnh Phúc) http://nangmuisline.com/lam-mui-nho-lai-tu-nhien-bang-cach-nao/


Bạn luôn ước mong có được dáng mũi nhỏ, thon gọn phù hợp với khuôn mặt mình nhất. Dưới đây là những động tác tập luyện cơ bản giúp bạn nhanh chóng có được chiếc mũi đẹp, thon gọn nhất.

1. Cách làm mũi nhỏ lại nhờ bài tập: ép mũi http://nangmuisline.com/mui-tet-va-to-phai-lam-sao-cho-mui-cao-dep-tu-nhien/


Nên nhớ, cách làm mũi nhỏ lại này thích hợp để thực hiện vào sáng sớm. Thật đơn giản, bạn chỉ cần dùng 2 ngón tay trỏ đẩy vào hai cánh mũi với một lực nhẹ nhàng. Giữ nguyên hiện trạng trong một thời gian từ 2 – 3 phút, sau đó thả ra và lặp lại động tác.

Thực hiện động tác làm mũi nhỏ lại này trong khoảng từ 10 – 15 phút hàng ngày như một bài tập thể dục cho mũi mỗi buổi sáng, theo thời gian, mũi bạn sẽ thon gọn như ý.
Làm mũi nhỏ lại tự nhiên

2. Bài tập làm mũi cao bằng phương pháp: Dùng ngón trỏ đẩy mũi


Đối với những người có tướng mũi khoằm, dài quá mức thì nên áp dụng bài tập làm mũi cao thon gọn này. Dùng ngón tay trỏ đẩy nhẹ đầu mũi lên trên. Thật nhẹ nhàng, lặp đều động tác trong khoảng từ 10 – 15 lần, mỗi lần duy trì 3 – 4 giây.

Kiên trì thực hiện trong một thời gian dài để có kết quả như mong muốn.

Đẩy mũi cũng là cách làm mũi nhỏ lại nhanh chóng, hiệu quả

3. Bài tập làm mũi cao bằng phương pháp: Di chuyển khí trong miệng


Sự thay đổi của cơ miệng tác động lớn đến dáng mũi. chính vì thế, nhiều chuyên gia cho rằng, dáng mũi không chỉ được quyết định bởi yếu tố tự nhiên mà song song với đó, mũi đẹp, xấu còn tùy thuộc vào thói quen ăn uống, nói chuyện hàng ngày.

Chính vì thế, với bài tập làm mũi cao thon gọn đơn giản này, bạn cũng có thể thay góp phần giúp dáng mũi thon gọn, đẹp hơn. Hãy ngậm một ngụm khí trong miệng, sau đó di chuyển đều xung quanh, tiếp tục dồn toàn bộ khí về một bên và giữ trong vòng từ 3 – 5 giây, chuyển sang má còn lại và giữ nguyên như thế.

Di chuyển khí trong miệng là cách làm mũi nhỏ lại rất tốt


4. Bài tập làm mũi cao bằng phương pháp: Xoa bóp


Tác động vào huyệt đạo vùng mũi có thể giúp thay đổi dáng mũi từng ngày. Với bài tập làm mũi cao thon gọn này, bạn có thể dùng các ngón tay miết nhẹ dọc sống mũi, nhấn nhẹ nhàng để bản thân cảm thấy thoải mái nhất.

Thực hiện những động tác cách làm cho mũi nhỏ lại này thường xuyên, trong thời gian dài sẽ mang lại dáng mũi thon, gọn, đầu mũi nhỏ cho những trường hợp có cánh mũi thô to.

Với những bài tập làm mũi cao thon gọn đơn giản này, bạn cần kiên trì thực hiện trong nhiều tháng và không nên để gián đoạn mới mong có hiệu quả và chỉ phù hợp với những người còn trẻ tuổi. Đối với những trường hợp có mũi cao thon gọn nhanh chóng, duy trì lâu dài thì thẩm mỹ nâng mũi là một trong những giải pháp hoàn hảo nhất để khắc phục tình trạng này.

Làm mũi nhỏ lại bằng nâng mũi bọc sụn là phương pháp nhanh nhất hiện nay

Cách làm nhỏ mũi này sử dụng một phần sụn tự thân, được lấy từ sụn vách ngăn, sụn vành tai để bọc đầu mũi và dựng chân mũi, kết hợp cùng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, cho mũi đẹp hoàn hảo như mong muốn ngay sau khi thực hiện, kết quả được duy trì lâu dài.

Hy vọng những chia sẽ của bác sĩ tư vấn có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ thẩm mỹ bạn mong muốn. Chúc bạn thêm sức khỏe và thành công.


Nguồn: http://nangmuisline.com/lam-mui-nho-lai-tu-nhien-bang-cach-nao/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét