Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Thu gọn đầu mũi nội soi là gì?

Chiếc mũi thô kệch với đầu mũi to làm cho khuôn mặt của bạn kém duyên đi nhiều phần. Để cải thiện tình trạng đầu mũi to của bạn có phương pháp thu nhỏ, thu gọn đầu mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc. Chắc chắn với giải pháp này sẽ khắc phục được hoàn toàn khuyết điểm trên của bạn với kết quả duy trì vĩnh viễn.Hãy cùng theo dõi các thông tin về dịch vụ này. http://nangmuisline.com/phau-thuat-thu-gon-dau-mui-bang-phuong-phap-noi-soi/


Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc

Thu nhỏ đầu mũi là kỹ thuật xử lý, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn tùy vào nguyên nhân làm đầu mũi to, thu nhỏ mũi một cách hiệu quả, giúp bạn sở hữu đầu mũi nhỏ gọn, phù hợp với dáng mũi và đường nét của khuôn mặt. Thu nhỏ, thu gọn đầu mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ mũi áp dụng các thiết bị nội soi hiện đại vào phẫu thuật giúp quá trình thực hiện thu nhỏ, thu gọn đầu mũi an toàn và hiệu quả nhất.http://nangmuisline.com/nang-mui-boc-sun-tu-than-han-quoc/

Bằng những thủ thuật rất đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi cho phù hợp, giúp làm thu nhỏ mũi, tạo hình đầu mũi hình chữ A thanh thoát, tự nhiên với lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.


Thu nhỏ, thu gọn đầu mũi nội soi giúp dáng mũi đạt chuẩn, thon gọn tự nhiên


» An toàn tuyệt đối

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có bề dày kinh nghiệm trong ngành cùng với việc ứng dụng kỹ thuật thu nhỏ, thu gọn đầu mũi nội soi tiên tiến theo công nghệ Hàn Quốc, thực hiện thẩm mỹ theo một quy trình chuẩn từ khâu thăm khám đến hướng dẫn chăm sóc mũi nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi khách hàng.

» Kết quả duy trì vĩnh viễn

Phần đầu mũi to sẽ được các bác sĩ tiến hành chỉnh sửa, khắc phục triệt để, tạo hình đầu mũi thon gọn, cân đối, đẹp tự nhiên và cho kết quả vĩnh viễn.
Thu gọn đầu mũi
» Không đau, không để lại sẹo

Thu nhỏ mũi bằng phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi công nghệ hàn quốc

Gây tê trước khi thực hiện thu gọn đầu mũi nội soi

Trước khi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi, khách hàng được gây tê tại chỗ nên không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Do quá trình phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được thực hiện trong khoang mũi, sau khi thu gọn đầu mũi, bác sĩ khéo léo đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo.

Trường hợp nào thì nên thu gọn, thu nhỏ đầu mũi nội soi?

» Đầu mũi to, thô, bè

» Đầu mũi không cân đối

» Muốn sở hữu dáng mũi đẹp thanh tú

Quy trình phẫu thuật thu nhỏ, thu gọn đầu mũi nội soi 


Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Đo vẽ dáng mũi cần tạo

Bước 3: Vô cảm bằng gây tê

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tư vấn thu nhỏ mũi và áp dụng kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi phù hợp:

– Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật xử lý sụn.

– Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.

– Nếu nguyên nhân do cả sụn và mô mềm thì các bác sĩ vừa tiến hành phẫu thuật xử lý sụn vừa cắt bỏ mô mềm để thu nhỏ đầu mũi.

Bước 5: Đóng kín vết mổ

Hy vọng những kiến thức trên mà bác sĩ chia sẽ có thể giúp cho bạn an tâm về dịch vụ thẩm mỹ bạn đang quan tâm. Chúc bạn có một cuộc sống mạnh khỏe và bình an.


Nguồn: http://nangmuisline.com/nang-mui-boc-sun-tu-than-han-quoc/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét