Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Thu nhỏ đầu mũi bằng công nghệ nội soi là gì?

Em đã tìm hiểu thông tin trên mạng và được biết có một phương pháp gọi là thu nhỏ đầu mũi sử dụng công nghệ nội soi. Bác sĩ có thể cho em biết thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi là như thế nào và thời gian thực hiện là bao lâu được không ạ.(Nguyễn Minh Phương, Cầu Giấy, Hà Nội) http://nangmuisline.com/phau-thuat-thu-gon-dau-mui-bang-phuong-phap-noi-soi/


Trả lời:

Chào Minh Phương. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau: http://nangmuisline.com/nang-mui-boc-sun-tu-than-han-quoc/

Có lẽ, ngoài vấn đề tài chính ra thì sắc đẹp là vấn đề đứng thứ hai mà phụ nữ mong muốn được trọn vẹn nhất. Vì thế mong muốn được thu nhỏ đầu mũi hơi có phần to của  Minh Phương là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Thu gọn đầu mũi bằng phương pháp nội soi là một đột phá đem lại một hiệu quả bất ngờ
Thu gọn đầu mũi
Ngành công nghiệp thẩm mỹ đã ra đời từ rất lâu rồi. Kéo theo đó, thu gọn đầu mũi và thu gọn đầu mũi bằng phương pháp nội soi là một đột phá đem lại một hiệu quả bất ngờ cho những chị em chỉ sở hữu một khiếm khuyết nhỏ trên mũi.

Thu gọn đầu mũi bằng nội soi áp dụng cho những trường hợp đầu mũi to nhưng da mũi không quá dày. Sử dụng công nghệ nội soi hiện đại, các bác sĩ sẽ tiến hành thu nhỏ đầu mũi của bạn thông qua màn hình nội soi. Chính vì thế, đòi hỏi tay nghề của bác sĩ phải thật cao, thực hiện chuẩn xác để đem lại cho khách hàng một kết quả mỹ mãn nhất..

Thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi có một ưu điểm là không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối.


Với công nghệ hiện đại thì thời gian phẫu thuật đã được rút ngắn xuống rất nhiều. Thời gian tiến hành một ca thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi chỉ khoảng 45-60 phút thôi Minh Phương nhé.

Bệnh viện khách sạn 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với hơn 18 năm kinh nghiệm và phát triển, rất nhiều ca thu nhỏ đầu mũi đã được thực hiện thành công với bàn tay có chuyên môn giỏi, kĩ thuật lành nghề của các bác sĩ, chuyên gia được đào tạo tại nước ngoài.

Hệ thống trang thiết bị rất hiện đại và luôn được cập nhật, làm mới. Đặc biệt sở hữu hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều đảm bảo an toàn tuyệt đối duy nhất Việt Nam hiện nay.

Hy vọng chia sẽ bác sĩ đã giải đáp thắc mắc cho bạn cũng như giúp bạn thêm lựa chọn cho dịch vụ bạn đang quan tâm. Chúc bạn hạnh phúc, khỏe mạnh và thành công.


Nguồn: http://nangmuisline.com/nang-mui-boc-sun-tu-than-han-quoc/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét